Các mẫu giường ngủ độc đáo được nhiều người ưa chuộng trong năm 2017

Giường ngủ là món đồ nội thất phòng ngủ quan trọng trong ngôi nhà của bạn, bộ ghế sofa đẹp là món đồ không thể thiếu trong phòng khách thì phòng ngủ cũng cần có giường ngủ. Sự sáng tạo là không có giới hạn, những ý tưởng tưởng chừng như điên rồ nhưng lại được nhiều người đón nhận. Những mẫu giường ngủ độc đáo dưới đây là một ví dụ cho điều này.

Giường treo

Bạn đã nghe khái niệm giường treo bao giờ chưa? Nhưng khái niệm này sẽ xuất hiện nhiều hơn trong năm 2017 này, bởi nó trở thành xu hướng đồ nội thất phòng ngủ được nhiều người ưa chuộng.

Các mẫu giường ngủ độc đáo được nhiều người ưa chuộng trong năm 2017

Giường treo độc đáo

Với mục đích là tiết kiệm không gian bày trí các kiến trúc sư đã nảy ra ý định thiết kế những mẫu giường ngủ hiện đại không có chân giường như những món đồ truyền thống trước kia, và nó có thể treo lên trần nhà khi không dùng đến và có thể hạ xuống sàn nếu bạn cần nghỉ ngơi.

Các mẫu giường ngủ độc đáo được nhiều người ưa chuộng trong năm 2017

Có thể hạ xuống sàn hoặc treo lên để tiết kiệm diện tích

Bạn có thể thiết kế cho chúng chạm xuống sàn hoặc cũng có thể cho nó treo lơ lửng trên mặt sàn tùy thích để cảm nhận những cảm giác mới lạ với những chiếc giường ngủ độc đáo này.

Giường lơ lửng

Đây cũng là mẫu giường ngủ hiện đại được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của mình bởi nó có thiết kế độc đáo, mang đến điểm nhấn cũng như sức hút cho ngôi nhà của bạn.

Những mẫu giường ngủ lơ lửng được cố định đầu giường và không thể di chuyển được, chúng không được thiết kế 4 chân như những chiếc giường ngủ thông thường.

Với những chiếc giường ngủ lửng lơ này bạn cũng có thể kết hợp với thảm trải sàn để cảm nhận không gian nội thất tiện nghi và thoải mái nhất khi sử dụng.

Các mẫu giường ngủ độc đáo được nhiều người ưa chuộng trong năm 2017

Chiếc giường lơ lửng cũng được nhiều người quan tâm

Trong năm 2017 tới, nhiều người sẽ lựa chọn những chiếc giường ngủ độc đáo này cho gia đình của họ, đặc biệt là các nước phương Tây bởi họ thích trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị.

Còn bạn thì sao? Bạn có muốn mang những xu hướng thiết kế nội thất năm 2017 vào trong không gian sống của mình không? Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh nhé!

=> Xem thêm: Lựa chọn mẫu ghế sofa phòng khách có gam màu tưởng phản