Các mẫu sofa văn phòng giá rẻ tại Hà Nội theo xu hướng 2016

 Sofa văn phòng giá rẻ là lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp. Bộ bàn ghế sofa đẹp thường được sử dụng để đón tiếp khách hàng, đối tác làm ăn và ngay cả nhân viên trong công ty. Đây sẽ là khu vực được chú ý nhiều nhất, để lại ấn tượng với mọi người. 

 
 
Không chỉ riêng sofa phòng khách mà ngay cả sofa văn phòng ngày nay cũng được sản xuất với đa dạng kiểu dáng để khách hàng lựa chọn. Hiểu được tâm lý của khách hàng doanh nghiệp, Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu sofa văn phòng có kiểu dáng hiện đại bắt kịp xu hướng năm 2016 và phù hợp phong thủy.
 
1. Bộ sofa kiểu dáng chữ U

sofa văn phòng giá rẻ tại Hà nôi

Sofa văn phòng mã NTX22

Đây là mẫu sofa văn phòng cơ bản  nhất và phù hợp với mọi văn phòng làm việc. Bộ sofa gồm 1 ghế sofa văng dài và 2 ghế sofa đơn được sắp xếp theo kiểu dáng chữ U. Kiểu dáng chữ U là dáng phù hợp phong thủy nhất giúp mang lại tài lộc, vượng khí vào nhà. Bộ sofa màu đen tạo cảm giác sang trọng, uy quền cho doanh nghiệp, khá phù hợp với không gian phòng làm việc của Giám đốc.

2. Sofa văn phòng kiểu dáng hiện đại, gần gũi

sofa văn phòng đẹp tại hà nội

Sofa văn phòng mã XVP17

Vẫn được sắp xếp với dáng chữ U, tuy nhiên bộ sofa XVP17 với màu sáng và kiểu dáng cách điệu tạo cảm giác gần gũi nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch sự. Bộ Sofa văn phòng mã XVP17 có kích thước khá lớn, phù hợp với văn phòng có diện tích rộng, thiết kế mở, gần gũi.

3. Sofa văn phòng kiểu dáng chữ L độc đáo

sofa văn phòng đẹp 2016

Sofa văn phòng mã XVP26

Đây là mẫu ghế sofa mới khá độc đáo cho không gian văn phòng, bộ sofa gồm 1 ghế sofa góc đẹp chữ L và 1 chiếc ghế sofa đơn. Mẫu sofa XVP26 phù hợp không gian phòng khách của công ty hơn so với không gian của phòng làm việc của giám đốc. Mẫu sofa này phù hợp với những doanh nghiệp có môi trường trẻ năng động và thiết kế nội thất không gian thoáng.

Để sở hữu cho văn phòng những bộ ghế sofa đẹp nhất, hãy liên hệ ngay Nội Thất Xinh tại 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc truy cập website: https://nhaxinhplaza.net/ để được hỗ trợ và biết thêm chi tiết.