Cập nhật bảng giá sofa phòng khách mới nhất 2019

Trong quá trình lựa chọn sofa phòng khách cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó giá sofa phòng khách là một trong những yếu tố được nhiều gia đình chú ý để có được bộ sofa phù hợp với mức chi phí của gia đình. Nội Thất Xinh cập nhật bảng giá sofa phòng khách mới nhất 2019 cho khách hàng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá sofa phòng khách

Hiện nay, các mẫu sofa phòng khách trên thị trường đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu cũng như phong cách thiết kế. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá sofa phòng khách. Đặc biệt chất liệu bọc sofa là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến báo giá. Ví dụ như ghế sofa da sẽ có mức giá thành cao hơn rất nhiều so với chất liệu khác.

bảng giá sofa phòng khách

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá sofa phòng khách

Ngoài ra, bảng giá sofa phòng khách còn bị ảnh hưởng bởi địa chỉ bán các sản phẩm đó. Hiện có rất nhiều đại chỉ bán ghế sofa phòng khách cho khách hàng lựa chọn nhưng với mỗi địa chỉ sẽ có các mức giá khác nhau. Nguyên nhân có thể được biết đến là chất liệu nhưng cùng với đó thương hiệu hay mặt bằng cửa hàng cũng là yếu tố tác động không nhỏ.

Bảng giá sofa phòng khách mới nhất

Nội Thất Xinh cung cấp bảng giá sofa phòng khách đến với khách hàng căn cứ theo yếu tố chất liệu. Bởi giá ghế sofa theo chất liệu sản xuất ra chúng là yếu tố chi phối lớn nhất.

Bảng giá sofa phòng khách bọc da thật cao cấp hiện có giá bán cao từ 60 – 80 triệu. Dao động này căn cứ vào kích thước cũng như cùng với đó là loại da được sử dụng.

bảng giá sofa phòng khách

Sofa da thật có giá thành khác cao

Bảng giá sofa phòng khách bọc da Microfiber có giá rẻ hơn từ 22 -30 triệu. Các chất liệu giả da khác sẽ có giá thành từ 15 – 20 triệu.

Trên đây là bảng giá sofa phòng khách mới nhất của Nội Thất Xinh cung cấp đến khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Những lý do nên chọn sofa góc cho phòng khách nhỏ