TOP 5 mẫu sofa góc phòng khách chung cư bán chạy nhất đầu năm 2019

Nếu quý vị chưa tìm được mẫu sofa chung cư phù hợp cho phòng khách nhà mình thì tham khảo ngay TOP 5 mẫu sofa góc phòng khách chung cư được bán chạy nhất tại Nội Thất Xinh trong những tháng đầu năm 2019 dưới đây.

Top 5 mẫu sofa góc phòng khách chung cư bán chạy nhất hiện nay

Ghế sofa góc phòng khách chung cư mang tới rất nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng, chúng vừa có thể mang tới không gian sống tiện nghi mà lại vừa tiết kiệm được diện tích bày trí trong phòng. Do đó, dòng sản phẩm này rất phù hợp sử dụng trong những căn hộ chung cư.

sofa góc phòng khách chung cư

Ghế sofa góc phòng khách chung cư mã NTX1889

sofa góc phòng khách chung cư
Bộ ghế sofa da Nhập khẩu XNK12

sofa góc phòng khách chung cư
Ghế sofa da NTX1880

sofa góc phòng khách chung cư
Ghế sofa nỉ NTX1848

sofa góc phòng khách chung cư
Ghế sofa nỉ NTX1853

Chọn được bộ ghế sofa đẹp giúp mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Do đó, quý vị đừng bỏ qua những mẫu thiết kế trên đây của Nội Thất Xinh. 

Ghế sofa góc phòng khách chung cư có giá bán hợp lý tại Nội Thất Xinh

Đến với Nội Thất Xinh, quý vị sẽ được sở hữu những mẫu sofa góc phòng khách chung cư đẹp mà lại vừa tiết kiếm tối đa chi phí. Bởi sản phẩm của Nội Thất Xinh đều được sản xuất tại xưởng ở Hà Nội, tiết kiệm chi phí sản xuất tối đa. Nội Thất Xinh lại phân phối trực tiếp sản phẩm ra thị trường, do đó quý khách hàng sẽ là người được hưởng lợi về giá bán và sản phẩm nội thất có chất lượng cao.

Quý vị muốn tham khảo nhiều mẫu ghế sofa đẹp của Nội Thất Xinh hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333 để được tư vấn chi tiết.

=> Xem thêm: Có nên chọn sofa da cho phòng khách nhỏ?