Có nên bọc lại ghế sofa không?

Bộ sofa sau một thời gian sử dụng sẽ bị cũ cũng như có các vết bẩn hay vết rách gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nhiều gia đình tìm đến dịch vụ bọc lại ghế sofa để làm mới lại. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn có nên bọc lại không? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh nhé.

Có nên thực hiện bọc lại ghế sofa không?

Nhiều gia đình lựa chọn bọc lại ghế sofa để có thể tiết kiệm chi phí. Nếu như bỏ tiền ra mua bộ bàn ghế sofa cao cấp mới mức chi phí sẽ rất cao. Với việc bọc lại bạn sẽ vẫn giữ được bộ khung, đệm mút mà chỉ cần thay vỏ bọc bên ngoài. Lúc này mức chi phí sẽ giảm đi đáng kể.

bọc lại sofa

Bọc lại sofa để tiết kiệm chi phí

Bọc lại cũng là cách giúp bạn làm mới bộ sofa của nhà mình. Khi bọc lại toàn bộ vỏ bọc bên ngoài sẽ thay mới giúp xử lý triệt để nhất các vết bẩn hay xước trên bề mặt. Bạn có thể chọn chất liệu, màu sắc mới để làm mới hoàn toàn giúp bạn như có được bộ sofa mới.

Khi nào nên bọc lại ghế sofa?

Mặc dù có nhiều lợi ích vượt trội nhưng không phải lúc nào cũng bọc lại ghế sofa được. Dưới đây là những trường hợp các bạn có thể nghĩ đến việc bọc lại ghế sofa:

Bọc lại khi đảm bảo rằng phần khung sofa còn có độ chắc chắn. Bởi chúng sẽ quyết định đến hình dáng cũng như cùng với đó là độ chắc chắn trong quá trình sử dụng.

bọc lại sofa

Bộ sofa đảm bảo phần khung còn chắc chắn

Phần đệm mút còn độ đàn hồi tốt để có được cảm giác êm ái khi sử dụng

Tìm kiếm được một đơn vị bọc lại ghế sofa chất lượng để đảm bảo có sản phẩm đẹp nhất.

Nội Thất Xinh hiện có nhiều mẫu sofa đẹp, bàn ghế, thảm trang trí giá rẻ cho khách hàng đến lựa chọn để hoàn thiện không gian sống. Để được tư vấn cụ thể đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Địa chỉ bán bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh giá rẻ