Làm sao để biến bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách?

Làm cách nào để biến một bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách một cách thuận tiện nhất? Sự kết hợp bộ bàn ăn và tiếp khách đang được nhiều gia chủ chọn lựa hiện nay.

Bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách hợp với không gian nào?


Mẫu bàn ăn luôn là món đồ quan trọng cho không gian của mỗi gia đình. Lựa chọn một sản phẩm như thế nào là tùy thuộc vào gia chủ. Có gia đình chọn bàn ghế ăn để riêng trong khu vực nhà bếp và cũng có người chọn bàn ghế vừa để ăn uống lại vừa để tiếp khách.

Sử dụng bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách thì sẽ cực kì thích hợp cho những không gian gia đình có diện tích khiêm tốn. Không gian nhỏ nếu chia thành từng món đồ nội thất riêng sẽ tốn diện tích bài trí, làm căn nhà trở nên chật hơn. Bởi vậy kết hợp bàn ghế vừa ăn và vừa tiếp khách sẽ là ý tưởng hoàn hảo bạn nên áp dụng.

bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách
Bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách sẽ cực kì thích hợp với các không gian có diện tích khiêm tốn

Biến bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách thật dễ dàng


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã bàn ghế ăn mà bạn có thể chọn lựa theo mục đích sử dụng của mình. Để biến bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách trở nên đẹp và lịch sự nhất thì chúng ta cần chú ý đến cách kết hợp giữa bàn ăn và ghế ăn. Cùng với đó khi ngồi vào chúng ta đều sẽ cảm thấy thật dễ chịu và thoải mái.

bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách
Sử dụng bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách cần biết cách kết hợp giữa bàn và ghế sao cho thật lịch sự

Với mục đích sử dụng như vậy bạn có thể chọn lựa loại bàn ăn mặt đá hay bàn ăn gỗ, bàn ăn mặt kính các hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông đều phù hợp. Với ghế ăn để đẹp, vừa có thể ngồi ăn lại vừa tiếp khách lịch sự, tạo sự sang trọng thì bạn có thể thay ghế ăn thông thường bằng các loại ghế sofa.

bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách
Kết hợp bàn ăn với ghế sofa với mục đích ăn uống và tiếp khách sẽ cực phù hợp

Ví dụ, bạn có thể kết hợp một mẫu bàn ăn hình tròn với các mẫu sofa đơn nhỏ gọn, kết hợp bàn ăn hình chữ nhật với sofa đơn và sofa văng chữ I ở hai bên. Hoặc với bàn ăn hình chữ nhật bạn cũng có thể kết hợp với sofa góc, cách này thì bạn nên đặt sofa góc ở sát tường và để bàn ăn ngay phía trước sofa.

Với những không gian nhỏ thì việc sử dụng bộ bàn ghế vừa ăn vừa tiếp khách sẽ là gợi ý cực kì tốt, đem lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn đấy nhé.

==>>>  Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp hợp nhà bếp hiện đại