Giá thảm lót sàn văn phòng mới nhất 2020

Nội Thất Xinh chia sẻ thông tin về giá thảm lót sàn văn phòng hiện nay cho quý vị tham khảo. Từ đó có sự lựa chọn hợp lý nhất dòng thảm trải sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng và phù hợp với mức đầu tư của mình. Hãy tham khảo ngay nhé!

Thảm văn phòng có những loại nào?

Thảm văn phòng cao cấp hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Chúng được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Quý vị có thể thấy những mẫu thảm văn phòng được nhập khẩu từ Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Mỹ, Singapore, Dubai…

Giá thảm lót sàn
Thảm văn phòng có nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau

Giá thảm lót sàn sẽ khác nhau khi chúng được nhập khẩu ở nguồn khác nhau. Ngoài ra, chất liệu thảm khác nhau cũng sẽ có giá bán khác nhau. Bởi vậy, giá thành của sản phẩm này hiện vô cùng đa dạng và phong phú. Quý vị có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian của mình.

Báo giá thảm lót sàn văn phòng hiện nay

Tại siêu thị Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều loại thảm văn phòng khác nhau cho quý vị tham khảo. Sản phẩm có giá cả đa dạng gồm dòng sản phẩm thảm trải sàn giá rẻ, thảm giá tầm trung và thảm cao cấp với giá bán khá đắt đỏ.

Giá thảm lót sàn
Giá thảm lót sàn văn phòng hiện nay

Giá thảm lót sàn tầm trung hiện đang được nhiều người lựa chọn đó là thảm nhập khẩu Indonesia với gia bán giao động từ 110.000 đồng – 200.000 đồng/ m2. Còn loại thảm đắt nhất được nhập khẩu từ Dubai đang có giá bán là 520.000 đồng/m2.

Nội Thất Xinh nhận thi công thảm văn phòng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nếu quý vị mua thảm văn phòng cao cấp của chúng tôi. Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ tới số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333. Showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

=> Xem thêm: Địa chỉ mua ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ có sẵn tại Hà Nội