4 mẫu kệ tivi phòng khách màu đen trắng ấn tượng

Kệ tivi với sự kết hợp riêng của màu sắc, chi tiết thiết kế đem lại cho không gian vẻ đẹp ấn tượng đặc sắc. Trong đó sắc màu đen trắng cổ điển đem lại hiệu quả ấn tượng, được nhiều người chọn lựa trong phòng khách. Nếu bạn cũng yêu thích gam màu đen trắng thì 4 mẫu kệ tivi dưới đây sẽ là những lựa chọn tham khảo dành cho bạn.

4 mẫu kệ tivi phòng khách đẹp, màu đen trắng ấn tượng

Màu đen – trắng với sự kết hợp hài hòa đem lại vẻ đẹp mới và nét cổ điển cao, ấn tượng. Với những mẫu kệ tivi đẹp, màu đen – trắng dễ sắp xếp trong không gian nội thất đem lại sự tiện nghi hơn.

4  mẫu kệ tivi phòng khách màu đen trắng ấn tượng

Kệ tivi đẹp mã KTV608

Mẫu kệ tivi màu trắng – đen với màu trắng chủ yếu, tay cầm và kính cường lực màu đen, những ngăn ô đẹp, phân cách tiện lợi. Mỗi khu vực để đồ, sách vở hay các dụng cụ khác đều tiện lợi, nhiều diện tích sử dụng giúp người dùng thoải mái hơn. Nhờ vậy sự bố trí bàn ghế sofa đẹp cũng cân đối, tiện lợi hơn

4  mẫu kệ tivi phòng khách màu đen trắng ấn tượng

Kệ tivi mã XKTV607

Không có nhiều sự phân cách, mẫu kệ tivi màu trắng chủ đạo, kính cường lực và ngăn ô màu đen, phân bố sắc màu hợp lý, dáng thiết kế hình chữ nhật, gọn gàng và đơn giản giúp chủ nhà dễ sắp đặt, hình khối đẹp hơn. Bên cạnh đó, ngăn kéo âm tiện lợi, dễ để đồ mà lại vừa khít, cân đối, kệ tivi hoàn hảo, không lồi lõm.

4  mẫu kệ tivi phòng khách màu đen trắng ấn tượng
Kệ tivi mã XKTV605

Sự phân chia màu sắc của ngăn tủ và mặt gỗ màu đen – trắng hài hòa của mẫu kệ tivi này khác với hai mẫu trên. Thiết kế những phần ngăn hiện đại, màu sắc trắng của ngăn ô nổi bật trên nền trắng lạ mắt. Đồng thời, chân kệ tròn, không đặt sát đất cũng là điểm giúp kệ dễ di chuyển hơn.

4  mẫu kệ tivi phòng khách màu đen trắng ấn tượng

Kệ tivi mã XKTV613

Mẫu kệ tivi phòng khách cuối cùng, hai màu sắc được phân bố hài hòa hơn từ kính cường lực trên thanh gỗ trên màu đen, ngăn kéo màu đen…Những điểm thiết kế khác của ngăn ô sử dụng đem lại độ hài hòa riêng. Mẫu kệ này có thể kết hợp với bàn trà phòng khách đẹp thêm đồng bộ và ấn tượng.

Với 4 mẫu kệ tivi đen – trắng trên, quý vị có thể chọn lựa phù hợp theo kích thước riêng, dễ sử dụng tiện nghi cho không gian của mình!

 ===>>>> Chọn kệ tivi hiện đại phù hợp với phòng khách