Các loại sofa phòng khách dành cho ngôi nhà hiện đại

Với sự đa dạng của các loại sofa phòng khách giúp khách hàng có thật nhiều sự chọn lựa. Ngôi nhà hiện đại đang là xu hướng thiết kế mới trong cuộc sống công nghệ của con người. Với loại hình nhà hiện đại thì có thể chọn ghế sofa nào cho phòng khách?

Lí do nên biết các loại sofa phòng khách hiện đại trên thị trường

Nhu cầu mua sofa cho không gian sống ngày càng nhiều. Mỗi căn nhà, căn phòng lại chọn lựa ghế sofa khác nhau. Từ dòng sofa nhập khẩu cho đến sofa sản xuất trong nước hiện nay cũng đều đa dạng mẫu mã.

Nếu như chúng ta chọn bừa, chọn tùy hứng thì rất có thể bộ ghế sofa sẽ không hợp với không gian. Sự không hợp ở đây có thể là nó không đem lại giá trị thẩm mĩ, không vừa về diện tích… Lúc này bạn sẽ mất thời gian đi trả đổi hoặc có nhiều cửa hàng sẽ không cho bạn đổi hàng. Tình huống này xảy ra là điều không ai mong muốn phải không nào? Chính vì vậy việc nhận biết các loại ghế sofa đẹp hiện đại cho phòng khách là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Biết được các loại sofa giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho không gian. Lúc này căn phòng của bạn sẽ trở nên cực kì sang, đẳng cấp. Đặc biệt bộ sofa còn đảm bảo được các công năng, tiện ích sử dụng được phát huy một cách tốt nhất. Bạn sẽ bố trí, sắp xếp sofa dễ dàng, không cần lo lắng về tình trạng đổi trả hàng hoặc cảm thấy lãng phí tiền bạc để đầu tư.

Các loại sofa phòng khách cho nhà hiện đại

Có nhiều loại ghế sofa cho nhà hiện đại, tùy vào diện tích từng không gian mà gia chủ sẽ có sự chọn lựa khác nhau.

Sofa góc

Sofa góc có hai loại chính là sofa góc chữ L và sofa góc chữ U. Dựa theo diện tích phòng khách bạn sẽ chọn lựa bộ sofa góc thích hợp. Các căn phòng nhỏ nên chọn sofa chữ L kích thước vừa phải. Sofa chữ L lớn và sofa chữ U sẽ thích hợp cho các không gian rộng lớn.

các loại sofa phòng khách
Sofa góc cho không gian hiện đại

Sofa văng
 

Sofa văng dành cho phòng khách hiện đại cũng có 2 loại là sofa văng chữ I và sofa văng bộ. Sofa văng chữ I nhỏ gọn thích hợp với nhiều không gian, đặc biệt là các căn phòng nhỏ. Sofa văng bộ chỉ thích hợp với phòng khách rộng vì cần nhiều diện tích bài trí.

các loại sofa phòng khách
Sofa văng tinh tế hiện đại với nhiều các kiểu dáng khác nhau


Sofa giường

Sofa giường chính là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo cho phòng khách hiện đại. Một bộ ghế sofa đa chức năng, thông minh, thiết kế tiện nghi. Sofa giường dễ dàng bài trí, tiết kiệm diện tích, đặc biệt thích hợp cho các căn phòng có diện tích nhỏ.

các loại sofa phòng khách
Sofa giường cho ngôi nhà hiện đại


Sofa đơn

Không gian hiện đại cũng đừng quên chọn lựa ghế sofa đơn. Sofa đơn nhỏ gọn cực kì dễ bài trí và dễ di chuyển. Sofa đơn hiện đại có rất nhiều loại khác nhau cho khách hàng chọn lựa.

các loại sofa phòng khách
Sofa đơn hiện đại gọn nhẹ, dễ bài trí

Sofa phong cách hiện đại còn nhiều các kiểu dáng khác nhau có trên thị trường nội thất. Bạn hãy xem xét không gian của mình để chọn lựa được bộ sofa thật phù hợp.

Các loại sofa phòng khách có nhiều mẫu mã tại Nội Thất Xinh. Ghế sofa cao cấp, chất lượng, thiết kế hợp xu hướng và có mức giá cực ưu đãi cho mọi khách hàng.