3 Xu hướng thiết kế sofa gia đình chờ đợi nhất 2016

Ghế sofa luôn là lựa chọn yêu thích hàng đầu của các gia đình khi chọn mua cho các không gian nội thất khác nhau. Trong năm 2016, những xu hướng thiết kế bàn ghế sofa mới tiếp tục được Nội Thất Xinh cập nhật đến với bạn đọc. Hãy cùng chúng tôi gợi ý cho bạn đọc 3 xu hướng thiết kế ghế sofa đẹp cho gia đình được chờ đợi nhất 2016 này nhé.

1, Xu hướng thiết kế ghế sofa đơn giản nhưng sang trọng

Xu hướng thiết kế bàn ghế sofa đẹp theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng luôn là lựa chọn rất được các gia đình yêu thích khi mua bàn ghế sofa. Trước khi mua ghế sofa, hãy chắc chắn rằng bộ sofa mà bạn đang muốn mua phải phù hợp với thiết kế của căn phòng mà bạn muốn đặt nó. Bạn cần đo chiều dài, chiều rộng chính xác của vị trí dự định đặt sofa. Bước kế tiếp là hình dung căn phòng sẽ trông như thế nào, lối đi có bị ảnh hưởng và chỗ ngồi có được thoải mái không nếu bạn đặt bộ sofa đó vào…

Ghế sofa theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng đang ngày càng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng
Những bộ ghế sofa thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng ngày càng yêu thích

Thiết kế không quá cầu kì, các chi tiết trong những bộ ghế sofa đẹp này luôn đáp ứng được đầy đủ những mong muốn của người tiêu dùng về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trong năm 2016.

Những bộ ghế sofa thiết kế đơn giản nhưng nổi bật và bắt mắt
Những bộ ghế sofa thiết kế đơn giản nhưng nổi bật và bắt mắt

2, Xu hướng lựa chọn bàn ghế sofa đa năng

Những thiết kế bàn ghế sofa đa năng luôn là lựa chọn đang rất được yêu thích trong năm 2016. Với xu hướng này, một bộ ghế sofa bạn có thể sử dụng với nhiều chức năng di động khác nhau như tiếp khách, ngủ nghỉ, làm việc…bất cứ khi nào có nhu cầu.

Các mẫu thiết kế bàn ghế sofa đẹp rẻ cho không gian nội thất
Các mẫu thiết kế bàn ghế sofa đa năng góp phần giúp ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi hơn

3, Xu hướng kết hợp cây xanh với sử dụng gam màu nhẹ

Việc trang trí nội thất gia đình hiện đại bằng những gam màu nhẹ đang trở thành xu hướng Hot trên thị trường hiện nay. Khi đặt một bộ bàn ghế sofa phòng khách trong không gian cần được trang trí thêm cuốn hút không những mang đến cảm giác thoáng đãng, thư thái mà nó còn tạo ấn tượng về sự sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, hãy dành một chút khoảng trống để kết hợp với việc mang thiên nhiên vào nhà bằng cây xanh, điều này sẽ khiến không gian phòng thêm sống động, tươi xanh, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhất là khi hè đến

Những bộ bàn ghế sofa có gam màu nhẹ giúp không gian trở nên cuốn hút hơn
Những bộ bàn ghế sofa có gam màu nhẹ giúp không gian trở nên cuốn hút hơn

Những cây xanh khi đặt cạnh bộ sofa góp phần tăng thêm vẻ đẹp tươi mới, sống động hơn cho không gian sống
Những cây xanh khi đặt cạnh bộ sofa góp phần tăng thêm vẻ đẹp tươi mới, sống động hơn cho không gian sống

Trên đây là một số gợi ý mà Nội Thất Xinh giới thiệu đến bạn đọc những xu hướng thiết kế bàn ghế sofa đang được thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Với những chia sẻ thú vị mà Nội Thất Xinh mang đến, hoi vọng khách hàng sẽ có lựa chọn tốt nhất cho không gian sống trong căn phòng nhà mình.