Bàn trà đá và xu hướng chọn nội thất phòng khách đẹp 2019

Cùng với bàn trà gỗ và bàn trà kính thì bàn trá đá hiện chiếm thị phần không hề nhỏ trên thị trường hiện nay. Các mẫu bàn trà mặt đá với thiết kế hiện đại mang nét sang trọng riêng biệt hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Đây đang được coi là xu hướng chọn nội thất phòng khách đẹp 2019 đáng chú ý nhất.

Bàn trà đá sang trọng, kiểu dáng thời thượng

Có lẽ, lý do giúp các mẫu bàn trà đá trở thành xu hướng chọn nội thất phòng khách đẹp 2019 đến từ kiêu dáng thời thượng của chúng. Từng đường nét hoàn hảo kết hợp với mặt đá sáng bóng của các đường vân tự nhiên giúp mang đến không gian cực sang cho phòng khách nhà bạn. Căn phòng sẽ trở nên sang trọng và bừng sáng hơn bao giờ hết với mẫu bàn trà đẹp này.
 
bàn trà đá
Không gian cực sang với bàn trà đá

Các mẫu bàn trà mặt đá cao cấp này có sức hút đặc biệt từ những đường vân cực sang. Sự đa dạng về màu sắc của mặt đá cùng các đường vân khác nhau giúp mang đến tính thẩm mỹ riêng biệt. Độ sáng bóng, bền đẹp lâu dài trong suốt thời gian sử dụng cũng giúp căn phòng nhà bạn luôn sang trọng.

Bàn trà đá đa dạng mẫu mã

Các mẫu bàn trà đá hiện nay cũng được biết đến với sự đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Trước hết, chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau từ bàn trà hình tròn, hình vuông, chữ nhật, bàn trà oval… Bạn có thể dễ dàng chọn kiểu dáng để kết hợp với bộ bàn ghế hay thảm sofa phòng khách của gia đình mình.
 
bàn trà đá
Các sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn

Tiếp theo đó là sự đa dạng về chất liệu khi kết hợp với mặt đá tạo nên nét độc đáo, riêng biệt. Các bạn có thể chọn bàn trà đá kết hợp gỗ hoặc bên chân inox tùy theo sở thích của mình. Với mỗi loại sẽ có một ưu điểm riêng về tính thẩm mỹ.

Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn trà đá đẹp, đa dạng, chất lượng tốt nhất cho khách hàng lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Bàn trà mặt đá và kính nên chọn chất liệu nào?