Xu hướng lựa chọn bàn trà phòng khách năm 2018

Bàn trà là một trong những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong những không gian phòng khách hiện đại. Chúng không chỉ là món đồ tiện lợi cho các thành viên khi sử dụng mà chúng còn có chức năng trang trí cho không gian ấn tượng. Chính vì vậy, xu hướng lựa chọn bàn trà cũng thay đổi liên tục theo các xu hướng chung. Để có được một mẫu bàn trà đẹp, ấn tượng bạn cũng phải liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất. Cùng Nội Thất Xinh tìm hiểu xu hướng lựa chọn bàn trà phòng khách năm 2018 để lựa chọn cho bạn mẫu bàn trà đẹp nhất nhé.

Khi lựa chọn bàn trà, bạn sẽ phải thường chú ý đến yếu tố kiểu dáng, chất liệu, màu sắc hay phong cách…và những yếu tố này cũng thay đổi thường xuyên. Hãy cập nhật và cân đối những yếu tố này để có được mẫu bàn trà đẹp và thời thượng nhất cho phòng khách nhà bạn nhé.

Phong cách thiết kế bàn trà

Một trong những yếu tố có thể dễ dàng nhận biết và cập nhật xu hướng mới nhất cho bàn trà phòng khách nhà bạn đó là phong cách thiết kế bàn trà. Việc cập nhật phong cách sẽ đi theo những xu hướng mới nhất và giúp bạn có được mẫu bàn trà đẹp và thu hút nhất. Hiện nay, những mẫu bàn trà phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản sẽ là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bàn trà thiết kế theo phong cách này sẽ đơn giản hóa các chi tiết để có được mẫu bàn trà trang nhã nhất. Những mẫu bàn trà hiện đại này phù hợp với xu hướng lựa trang trí nhà hiện đại như nhà chung cư đang ngày càng chiếm ưu thế hiện nay.

Xu hướng chọn bàn trà phòng khách 2018

Bàn trà hiện đại cho phòng khách

Cùng với đó, xu hướng lựa chọn bàn trà đa năng cũng được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Bàn trà đa năng với thiết kế tích hợp nhiều tính năng trong một chiếc bàn trà cho cuộc sống tiện nghi cũng như giúp bạn tiết kiệm được không gian phòng khách nhà mình. Đây cũng sẽ là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn trong giai đoạn sắp tới.
 
Bàn trà đẹp mới nhất cho phòng khách
Lựa chọn bàn trà đa năng cho phòng khách

Chất liệu bàn trà

Với sự đa dạng của các chất liệu làm bàn trà hiện nay thì những mẫu bàn trà kính và bàn trà gỗ vẫn là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bàn trà kính với kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng với mặt kính sáng bóng và dễ dàng kết hợp cùng đồ nội thất khác như bộ sofa phòng khách hay kệ tivi đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn với giá cả phải chăng. Mẫu bàn trà này cũng mang đến không gian trang nhã, hiện đại và thu hút cho nhà bạn.

Bàn trà phòng khách 2018

Bàn trà mặt kính cho phòng khách

Cùng với bàn trà kính thì những mẫu bàn trà gỗ cũng là chất liệu sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2018. Với nét đẹp mộc mạc, giản dị sẽ mang đến không gian thư thái,nhẹ nhàng cho phòng khách nhà bạn nên mẫu bàn trà này cũng đang ngày càng được nhiều khách hàng ưu ái. Bàn trà gỗ cũng có sự da dạng về kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn.

Xu hướng chọn bàn trà phòng khách

Bàn trà gỗ đẹp cho phòng khách

Xu hướng chọn màu sắc bàn trà

Xu hướng lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã cho những mẫu bàn trà phòng khách sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Những gam màu nhẹ nhàng như màu gỗ nhẹ, trắng, trắng ngà..sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng và mang đến những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái. Bàn trà với màu sắc nhẹ nhàng cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác cho không gian thêm ấn tượng.

Xu hướng cho bàn trà phòng khách

Bàn trà gam màu nhẹ nhàng cho phòng khách

Với những xu hướng khi lựa chọn bàn trà cho phòng khách hiện nay bạn có thể sở hữu được một mẫu bàn trà đẹp cũng như phù hợp với phong cách chung hiện nay. Bạn có thể thoải mái lựa chọn để có được mẫu bàn trà phù hợp với không gian chung của nhà mình.

Để được tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc đến số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn những mẫu bàn trà đẹp hiện có tại showroom của chúng tôi nhé.