Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ mới nhất cho năm 2019

Phòng ngủ là không gian đặc biệt quan trọng đối với tất cả các gia đình khi đây là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt nhọc. Phòng ngủ cần phải đảm bảo sự tiện nghi cùng với đó là không gian đẹp để mang đến cảm giác thoải mái nhất khi bước vào. Nội Thất Xinh tổng hợp cho các bạn xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ mới nhất cho năm 2019 qua bài viết dưới đây.

>>>Xem thêm: Cách trang trí nhà theo phong cách Vitage

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ

Yếu tố đầu tiên cần phải nhắc đến khi thiết kế nội thất phòng ngủ đó là việc lựa chọn phong cách nào. Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho được các gia đình lựa chọn. Nhưng xu hướng của năm 2019 cũng như các năm tiếp theo đó là không gian hiện đại, tối giản hướng đến sự tiện nghi.

xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ

Xu hướng thiết kế phòng ngủ đơn giản

Đây là xu hướng hoàn toàn phù hợp với xu thế thiết kế nội thất chung hiện nay. Bởi đa phần các không gian sống hiện nay đều có diện tích khá hẹp nên cách này cũng giúp cho không gian thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Sử dụng các gam màu nhẹ nhàng

Về màu sắc, xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay đó là các gam màu nhẹ nhàng. Với các gam màu này sẽ mang đến không gian thư thái cũng như thoải mái khi bước vào. Và điều này cũng nằm trong sự hài hòa với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản của không gian hiện nay.

xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ

Các gam màu nhẹ nhàng được sử dụng nhiều cho phòng ngủ

Xu hướng lựa chọn đồ nội thất đa năng

Đồ nội thất cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng cần chú ý trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Cần phải lựa chọn và sắp xếp phù hợp nhất để mang đến không gian đẹp cũng như cùng với đó là sự tiện nghi khi sử dụng. Và xu thế lựa chọn các đồ nội thất đa năng hiện được nhiều gia đình lựa chọn.

xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ

Đồ nội thất đa năng cho phòng ngủ hiện đại

Các món đồ nội thất đa năng cho phòng ngủ hiện cũng không quá khó khăn khi tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Với các món đồ này sẽ giúp cho không gian thêm rộng rãi hơn đồng thời có thể tích hợp nhiều tính năng cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Một số món đồ thông minh có thể kể đến như giường thông minh tích hợp tủ đựng đồ hay tủ quần áo kết hợp bàn làm việc, bàn trang điểm.

Thiết kế nội thất phòng ngủ kết hợp không gian giải trí

Phòng ngủ hiện không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà còn được sử dụng thành các không gian giải trí. Việc này sẽ giúp cho không gian đa năng cũng như mang đến sự tiện nghi hơn cho căn phòng. Tùy thuộc vào diện tích không gian lớn hay nhỏ mà các bạn có thể lựa chọn và sắp xếp các món đồ hợp lý.

Có thể kể đến sự tích hợp không gian giải trí đơn giản nhất đó là việc đặt tivi trong phòng ngủ kết hợp kệ treo tường.Bạn có thể thoải mái vừa xem tivi vừa tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi. Nếu như không gian của căn phòng nhà bạn rộng hơn thì có thể lựa chọn và đặt thêm các món đồ khác sao cho hợp lý để có được không gian hài hòa cũng như sự tiện nghi tối ưu cho căn phòng.

Dù lựa chọn và cập nhật xu hướng như thế nào các bạn cũng cần phải chú ý đến đặc điểm cụ thể không gian sống của gia đình mình để có được các phương án tốt nhất. Hãy chú ý đến nhu cầu và đặc điểm của chủ nhân sử dụng để có giải pháp tốt nhất.

Nội Thất Xinh cập nhật cho các bạn các xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ mới nhất năm 2019 để các bạn tham khảo và lựa chọn. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh nhé.