Cách chọn bàn ăn chung cư đẹp mà đơn giản ai cũng nên biết

Mua bộ bàn ăn đẹp cho chung cư là điều ai cũng mong muốn. Nhưng để chọn được sản phẩm không chỉ đẹp mà còn chất lượng, giá thành tốt và mẫu mã ưng ý thì một số bí quyết chọn bàn ghế ăn dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

1. Chọn bàn ăn chung cư đẹp theo kích thước căn hộ

Các không gian nội thất chung cư hiện nay thiết kế phổ biến theo hai phong cách hiện đại và tân cổ điển. Khi mua bộ bàn ghế ăn cho chung cư bạn hãy chú ý đến phong cách thiết kế và diện tích của không gian nhà bếp.

Với những không gian nội thất hiện đại nhỏ gọn, bạn nên lựa chọn mẫu bàn ăn đơn giản, nhẹ nhàng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Với những không gian tân cổ điển rộng rãi bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn ăn bề thế, kiểu cách và cầu kì hơn.

Cách chọn bàn ăn chung cư đẹp mà đơn giản ai cũng nên biết
Mẫu bàn ăn chung cư đẹp thiết kế hiện đại đơn giản
 

2. Chọn bàn ăn chung cư đẹp theo màu sắc

Một bộ bàn ăn chung cư đẹp có màu sắc ấn tượng sẽ tạo điểm nhấn thu hút hơn cho không gian nhà bếp. Vớinhững căn hộ chung cư có diện tích hạn chế, bạn nên tham khảo các mẫu bàn ăn đơn giản mà đẹp gam màu sáng. Những gam màu sáng giúp không gian nhà bếp tăng tính thẩm mỹ đồng thời tạo nên hiệu ứng thị giác rộng rãi, thông thoáng. Nhất là các căn hộ chung cư không gian mở liên thông giữa phòng khách, bếp thì cần phải hài hòa giữa màu sắc ghế sofa cao cấp, bàn trà với nội thất nhà bếp.

Còn đối với những căn chung cư có diện tích rộng, việc chọn lựa cũng sẽ dễ dàng hơn. Gia chủ có thể tham khảo lựa chọn những bộ bàn ăn tối màu hoặc phối màu sáng tối theo mong muốn.

Cách chọn bàn ăn chung cư đẹp mà đơn giản ai cũng nên biết
Chọn màu sắc bàn ăn chung cư đẹp rất quan trọng tạo nên thẩm mỹ ấn tượng cho không gian

Ngoài ra, việc chọn mua bàn ăn chung cư đẹp còn dựa trên các phong cách thiết kế nội thất và chất liệu. Nếu bạn muốn không gian nhà bếp mới mẻ, có thể lựa chọn bàn ăn chân sắt mặt đá cách tân phong cách Châu Âu. Nếu bạn muốn không gian nhà bếp ấm cúng hiện đại có thể lựa chọn các mẫu bàn ăn gỗ, bàn ăn gỗ mặt đá, bàn ăn mặt kính…

Điều qua trọng nhất khi chọn mua bàn ăn chung cư đẹp mà đơn giản chính là dựa vào nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính để chúng ta có quyết định đúng nhất. Bạn có thể đến ngay showroom Nội Thất Xinh tham khảo nhiều thiết kế bàn ghế ăn chất lượng, giá tốt, mẫu đẹp cùng nhiều món nội thất: bàn trà phòng khách đẹp, ghế sofa, thảm trải sàn, kệ tivi… và nhận được tư vấn tốt từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.